พาทัวร์ Shop ใหม่! ไปดูงาน Built-in ดีไซน์หรู ย่านบางนา

       ถ้าคุณอยู่ย่านบางนา แล้วกำลังจะแต่งบ้านหรือกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ Built-in ดีไซน์สวยหรูหราอยู่ล่ะก็ ต้องลองแวะไป Shop ใหม่ล่าสุดของ Zelection Built-in ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาบางนา เพราะที่นี่มีห้องตัวอย่างที่จัดโชว์งาน Interior Design และเฟอร์นิเจอร์ Built-in สวยๆ ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและไอเดียการแต่งบ้านให้คุณได้เป็นอย่างดีทีเดียว

Zelection Built-in คือ แบรนด์ “เฟอร์นิเจอร์ Built-in” นวัตกรรมดีไซน์ล่าสุด ซึ่งนับเป็น “ครั้งแรกในไทย” กับการนำเอากระบวนการแบบ PREFAB มาใช้ในการทำเฟอร์นิเจอร์ Built-in โดยมีโครงสร้างเป็น Smart Structural Design คือ ผลิตโครงสร้างและชิ้นส่วนที่โรงงาน ควบคุมการผลิตได้อย่างมีมาตรฐานและแม่นยำด้วยเทคโนโลยีจากเยอรมัน  แล้วไปประกอบติดตั้งที่หน้างาน ซึ่งมี ข้อดี คือ ขนย้ายได้สะดวก ช่วยลดปัญหาฝุ่นหน้างานและติดตั้งได้ไว ลดระยะเวลาการทำงานได้มากกว่าครึ่งเมื่อเทียบกับกระบวนการทำบิลท์อินรูปแบบเดิม

ซึ่งหากใครเคยจ้างช่างทำ Built-in ที่บ้านมาก่อน คงจะรู้ดีและนึกภาพออกว่าการทำ Built-in แบบเดิมๆ นั้นจะทำให้บ้านของเราสกปรก วุ่นวาย และเกิดปัญหาฝุ่นมากขนาดไหน เพราะผู้รับเหมาจะเข้ามาตัดไม้ กรุผนัง และก่อสร้างอะไรต่างๆ ที่หน้างาน แถมเวลาที่เราอยากจะแก้ไขปรับปรุงก็ยาก เพราะต้องรื้อถอนผนังออกทั้งหมด

แต่สำหรับ Zelection Built-in…ลืมปัญหานี้ไปได้เลย เพราะนอกจากคุณสมบัติเรื่อง สวย-ดี-เร็ว อย่างที่เล่าไปแล้ว หากเราต้องการปรับปรุงงานตกแต่งภายในเมื่อไหร่ ก็ยังทำได้ง่ายอีกด้วย!! เพราะด้วยโครงสร้างอัจฉริยะจึงทำให้สามารถรื้อถอนเป็นส่วนๆ ไม่ต้องรื้อทั้งหมด เฟอร์นิเจอร์และผนังบ้านของคุณก็จะไม่เสียหาย  ทั้งยังเป็นโครงสร้างที่สามารถผสานงานระบบไฟเข้าไปได้ด้วย ดังนั้นถ้าอยากจะเติมไฟหลืบไฟซ่อนหรืออะไรลงไปในเฟอร์นิเจอร์ Built-in ก็ทำได้ง่ายและสะดวกเช่นกัน

ที่สำคัญ ภายในโซน Zelection Built-in ยังมี Design Studio ซึ่งเป็นเหมือนแกลเลอรี่จัดแสดงวัสดุ ที่นำเข้ามาแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับคนรักการแต่งบ้าน ทั้งวัสดุลายหิน โลหะ ไม้ ผ้า อลูมิเนียม คอนกรีต และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งล้วนแต่มีความพิเศษกว่าท้องตลาดทั่วไป เพื่อให้คุณได้งาน Built-in ดีไซน์สวยไม่ซ้ำใคร

ใครอยู่ย่านบางนา อย่าลืมแวะไปที่ Zelection Built-inที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาบางนา กันนะครับ นอกจากนี้ก็ยังมีอีก 3 สาขา คือที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / ราชพฤกษ์ / พระราม 2  

โทร 097 276 4621 หรือ add LINE มาที่ @Zelection

อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Built-in จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วย Built-in ได้ที่นี่ !!

https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA