"เฟอร์ฯลอยตัว หรือ Built-in เลือกยังไงให้เหมาะ?"

       สำหรับคนที่เริ่มต้นแต่งบ้าน แล้วมีคำถามคาใจว่าจะเลือกเฟอร์นิเจอร์ยังไง? จุดไหนควรเป็นเฟอร์ฯ ลอยตัว? จุดไหนควร Built-in? วันนี้ มีข้อมูลดีๆ มาช่วยคุณตัดสินใจครับ

       ใครที่คิดจะแต่งบ้าน หรือกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์หลากสไตล์สวยสำหรับ Space ของคุณอยู่ล่ะก็ สามารถไปเดินเลือกชมหรือหาแรงบันดาลใจกันต่อได้ที่ SB Design Square ครับ เพราะที่นี่มีเฟอร์นิเจอร์ครบทุกสไตล์  ที่พร้อมตอบทุกรสนิยมการแต่งบ้านของคุณ ทั้ง Modern, Luxury, Industrial, Vintage, Contemporary, Loft และ Minimal

       แต่ถ้าต้องการงาน Built-in ดีไซน์สวยหรูหรา หรือต้องการหาแรงบันดาลใจในการออกแบบตกแต่งภายในของคุณอยู่ล่ะก็…ต้องไป Zelection Built-in ครับ เพราะที่นี่มี “ห้องตัวอย่าง” ที่มีงานอินทีเรียร์สวยๆ ให้คุณเลือกดูมากมาย

       ที่สำคัญยังมีห้องวัสดุที่จัดโชว์ Material เกรดพรีเมี่ยม ให้คุณเลือกสรรไปออกแบบเฟอร์นิเจอร์ Built-inหลากดีไซน์ที่ตรงใจ ทั้งลายไม้ ลายหิน ลายแฟชั่น และวัสดุสุดอินเทรนด์ต่างๆ ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ  ที่สำคัญยังมี Interior Designer มืออาชีพ ที่จะคอยเป็นที่ปรึกษาและช่วยออกแบบตกแต่งให้ Space ของคุณสวยได้มากกว่าเดิม และยังเพิ่มเติมด้วยฟังก์ชั่นใช้สอยที่มากขึ้นอีกด้วย

Zelection Built-in  เป็นแบรนด์ “เฟอร์นิเจอร์ Built-in” นวัตกรรมดีไซน์ล่าสุด  พร้อมดูแลงานบิลท์อินสำหรับทุกห้องสวยของคุณให้เสร็จเร็วทันใจ (เร็วกว่าครึ่งเมื่อเทียบกับการทำงานบิลท์อินรูปแบบเดิมๆ)  หน้างานสะอาดหมดปัญหาฝุ่น  และได้งานบิลท์อินสวยโดดเด่นกว่าใคร ด้วยวัสดุนำเข้าจากต่างประเทศ

ถ้าคิดจะแต่งบ้านหรือกำลังหาช่างทำบิลท์อินแบบมืออาชีพอยู่ล่ะก็  โทร 097 276 4621 

หรือแวะไป Zelection Built-in ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / พระราม 2 / ราชพฤกษ์ / บางนา

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Built-in จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วย Built-in ได้ที่นี่ !!

https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA