แต่งผนัง...ให้สวยด้วย Zelection Built-in

       วันนี้ เราว่ากันด้วยเรื่องของ “ผนัง” ซึ่งจริงๆแล้วไม่ได้มีไว้แค่กั้นพื้นที่เท่านั้น  เพราะถ้าเราให้ความสำคัญกับการ “ออกแบบตกแต่งผนัง” เพิ่มขึ้นอีกสักนิด  …“ผนังบ้าน” เดิมๆ ก็จะกลายเป็น “เฟอร์นิเจอร์ชิ้นสวย” ที่จะช่วยเติมเต็มความมีสไตล์ให้กับบ้านของคุณได้อีกด้วย

ใครที่กำกลังอยากกรุผนัง  ตกแต่งผนัง  หรือทำผนัง Built-in อยู่ล่ะก็ …ต้องไป Zelection Built-in  ที่ SB Design Square เพราะที่นี่มีผนังตกแต่งหลากหลายดีไซน์จากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม  ทั้งลายไม้ ลายหิน ลายแฟชั่น และวัสดุสุดอินเทรนด์ต่างๆ ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ  รอไว้ให้คุณเลือกไปออกแบบตกแต่งผนังบ้านของคุณ ที่สำคัญยังมี Interior Designer มืออาชีพ ที่จะคอยเป็นที่ปรึกษาและช่วยออกแบบตกแต่งผนังบ้านเดิมๆ ให้สวยได้มากกว่าเดิม และยังเพิ่มเติมด้วยฟังก์ชั่นใช้สอยที่มากขึ้นอีกด้วย

Zelection Built-in  เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์บิลท์อินนวัตกรรมดีไซน์ล่าสุด  พร้อมดูแลงานบิลท์อินสำหรับทุกห้องสวยของคุณให้เสร็จเร็วทันใจ (เร็วกว่าครึ่งเมื่อเทียบกับการทำงานบิลท์อินรูปแบบเดิมๆ)  หน้างานสะอาดหมดปัญหาฝุ่น  และได้งานบิลท์อินสวยโดดเด่นกว่าใคร ด้วยวัสดุนำเข้าจากต่างประเทศ

ถ้าคิดจะแต่งบ้านหรือกำลังหาช่างทำบิลท์อินแบบมืออาชีพอยู่ล่ะก็  โทร 097 276 4621

หรือแวะไป Zelection Built-in ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / พระราม 2 / ราชพฤกษ์ / บางนา

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Built-in จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วย Built-in ได้ที่นี่ !!

https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA