วันนี้จะพาไปชมงาน  Interior คอนโด The Room พญาไท ที่เป็นงานออกแบบ และตกแต่งโดย Zelection ในสไตล์  Modern Luxury เป็นห้องที่ไม่ Luxury มากจนเกินไปอยากได้ความเรียบง่าย แต่คงความ Modern ไว้ไม่ให้หลุดจากงานออกแบบของทางคอนโดมากนัก ห้องนี้เป็นคอนโดขนาด 38 ตร.ม. ที่เป็นโจทย์ที่ท้าทายสำหรับ Interior เป็นอย่างมาก

คอนโดห้องนี้เป็นบ้านที่คุณลูกค้าซื้อไว้สำหรับพักผ่อน เพราะใกล้ที่ทำงาน และสะดวกในการเดินทาง และด้วยการทำงานที่ต้องเข้างานแทบจะตลอดเวลา ทำให้การประหยัดเวลาในการเดินทางจึงสำคัญ ถ้า Built-in ออกมาไม่ตอบโจทย์ก็จะทำให้ห้องไม่น่าอยู่ และอึดอัด โจทย์ของเจ้าของห้องจะเป็นการเน้นในเรื่องของไฟที่สามารถปรับความสว่างได้หลายระดับ คอนโดห้องนี้จึงเน้นเรื่องการติดตั้งงานระบบไฟ ดาวน์ไลท์ต่างๆ เช่น ในห้องไฟที่ติดตามจุดต่างๆจะเป็น Warm light ที่สามารถปรับดิมระดับของไฟ เข้ม-อ่อนได้ตามความต้องการ และการใช้วัสดุที่ให้ผิวสัมผัสแบบด้าน การตัดเส้นด้วยอลูมิเนียมสีเทา และวัสดุลายหิน

Living Room เมื่อเข้ามาด้านในก็จะเป็นกับห้องนั่งเล่นเป็นส่วนที่คุณลูกค้าชื่นชอบมากที่สุด คือผนังตกแต่งชั้นวางทีวี ตรงนี้ใช้ Sand sterling สี Midnight กรุผนังต่อเนื่องลงมาถึงพื้น ความสูงประมาณ 2.8 เมตร ทำให้ดูสวยงามเป็นชิ้นงานเดียวกันทั้งหมด ส่วนการเก็บสายไฟที่มักจะเป็นปัญหาสำคัญที่แต่ละบ้านต้องปวดหัวทาง Zelection มีทางออกให้กับเรื่องนี้ด้วยการกรุผนังซ่อนไฟขึ้นมา ไม่ว่าสายไฟจะเยอะแค่ไหนก็ไม่รบกวนสายตา และทำบ้านดูเรียบร้อย สะอาด สวยงาม  ส่วนด้านหลังทีวีจะใช้เป็นหินลาย Onyx ซ่อนไฟ LED  เสริมกระจกเงาเทา ยิ่งทำให้ผนังทีวีฝั่งนี้ดูสวยโดดเด่นขึ้น  ช่วยให้ห้องดูโปร่งและ Luxury มากขึ้นอีกด้วย

 

ฝั่งตรงข้ามผนังทีวี จะเป็นชั้นวางพระ สำหรับชาวคอนโดที่กำลังมองหาไอเดียสำหรับทำชั้นวางพระ วันนี้ทาง Zelection ได้นำไอเดีย การ Built-in ชั้นวางพระในคอนโดมานำเสนอโดยการกรุผนังหลังตู้ด้วยหินลาย Onyx ซึ่งจุดนี้เป็นจุดที่ทางคุณลูกค้าต้องการวางพระจึงมีการติดไฟด้านหลังเพื่อเพิ่มลูกเล่นด้วยการซ่อนไฟเพื่อเสริมให้ดูสว่าง ผ่อนคลาย แล้วยังช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล ความมั่นคงให้กับชีวิต และด้านข้างกรุด้วย Sand sterling เพื่อสร้างมิติให้กับ ทำให้เมื่อมองดูแล้วให้ความรู้สึก สะอาด สบายตา ตรงกับ Concept ที่คุณลูกค้าให้ไว้อีกด้วยครับ

ห้องถัด จะเป็น ห้องนอน ที่คุณลูกค้าให้โจทย์กับทางเรามาว่า อยากมีมุมแต่งตัว แต่ไม่ต้องการให้มีกระจกอยู่บริเวณปลายเตียง และส่องมาเห็นเตียง  Interior ของ Zelection จึงได้ออกแบบปลายเตียงเป็นโต๊ะทำงาน ในส่วนของตู้ได้เลือกใช้สีที่ต่อเนื่องกันกับห้องนั่งเล่น และ Built-in เป็นโต๊ะทำงานขึ้นมาแทน โดยมีการซ่อนไฟตามจุดต่างๆ การติดไฟมีประโยชน์อย่างมาก เนื่องจากจะทำให้ดูสว่าง ไม่ทึบตัน และที่สำคัญดูไม่อึดอัด

เตียงนอน ห้องนอนถือเป็นมุมที่มีความสำคัญที่สุดในบ้าน เพราะเป็นห้องที่ใช้เวลาอยู่นานที่สุด และ  ด้วยโครงสร้างที่ทางคอนโดได้ Built-in ในส่วนผนังหัวเตียงมา  ทาง Interior Zelection ทำการเสริมเตียงขนาด 5’ และ ตู้หัวเตียงเพื่อให้รับกับ Style ของหัวเตียงรวมถึงยังคง concept ตาม Lifestyle ที่คุณลูกค้าบรีฟเรามาครับ

มุมแต่งตัว เป็นจุดสุดท้ายของห้องที่ทางคุณลูกค้าต้องการกระจกบานใหญ่ และล้อมกรอบด้านหลังกระจกด้วยไฟ LED สีขาว ซึ่งจุดนี้เป็นจุดเดียวที่ใช้ไฟ Day Light เพื่อเอาไว้สำหรับตรวจเช็คความเรียบร้อยของการแต่งกายก่อนออกจากบ้าน บางทีถ้ามีนัดครั้งสำคัญก็คงไม่อยากให้การแต่งกายของเรามีข้อผิดพลาด เพราะ First Impression ถือเป็นหัวใจสำคัญสำหรับการพบปะกับบุคคลสำคัญ

 

คุณลูกค้าชื่นชอบงานสไตล์ Luxury Modern สำหรับตกแต่งคอนโด หรือทางโครงการมีการ Built-in มาเป็นบางจุด แล้วไม่อยากให้งาน Built-in แตกต่างจากงานที่ทางโครงการออกแบบไว้ ทาง Zelection ก็สามารถเนรมิต รังสรรค์ผลงานการ Built-in ออกมาได้ตรงใจ ตรงโจทย์ และตรงงบ และที่สำคัญเรายังสามารถจัดการระบบไฟให้เป็นหมวดหมู่จะย้าย เพิ่ม หรือซ่อนสายไฟ ด้วยคอนโดเป็นห้องที่สร้างมาสำเร็จจะไม่สามารถระบุตำแหน่งที่วางปลั๊กไฟได้ แต่เรา Zelection สามารถปรับเปลี่ยนให้คุณได้ หรือต้องการเน้นการการวางตู้เก็บของต่างชนิดกันทั้งแบบหน้าบานใส หน้าบานทึบ บานโล่ง เพื่อแบ่งแยกการใช้งานที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ไม่ว่าคุณลูกค้าจะมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณลูกค้าเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ได้ครับ

 

Zelection Interior  นวัตกรรม Interior Built-in ดีไซน์หรูเพื่อบ้านสวยแตกต่างอย่างมีระดับ ตอบโจทย์ ได้ทุกความต้องการของคุณลูกค้า ครบ จบ ในที่เดียว

 

หากคุณกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพอยู่ล่ะก็ให้ Zelection Interior เป็นผู้ช่วยคุณในการแต่งบ้าน  ติดตั้งทันใจใน 60 วัน  ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น

 

แวะไป Zelection Interior ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / พระราม 2 / ราชพฤกษ์ / บางนา หรือ add LINE มาที่ @Zelection

 

อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Interior จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วย Built-in ได้ที่นี่ !! https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA