วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ บ้านเดี่ยว SETTHASIRI THAWIWATTHANA ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection ในสไตล์ Modern Luxury ตามแบบฉบับเรือนหอ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ตอบโจทย์เจ้าของบ้านที่เน้นการใช้โทนสีสว่างเป็นหลัก และการใช้วัสดุที่ให้ผิวสัมผัสแบบด้าน รวมทั้งลายหิน กระจกเงาทอง และโลหะต่างๆ

บ้านเดี่ยวหลังนี้เป็นบ้านที่คุณลูกค้าซื้อไว้เพื่อเป็นเรือนหอ เพื่อเป็นการเติมเต็มความสัมพันธ์ และสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ จึงได้ออกแบบบ้านเป็นโทนสีสว่างดั่งชุดเจ้าบ่าว สาว ตัดลวดลายด้วยอลูมิเนียมสีเงาทอง ที่เป็นตัวแทนแห่งความรุ่งโรจน์ และมั่งคั่ง ทีม Interior ของ Zelection จึงได้ออกแบบ และติดตั้ง โดยเน้นใช้โทนสีขาว ครีม ทอง เงินเป็นหลัก เพื่อคงคอนเซปต์การเริ่มต้นได้อย่างลงตัว

เริ่มต้นที่ ห้องรับแขก เนื่องจากบ้านหลังนี้ลูกค้าชอบความ โปร่ง โล่ง สว่าง ไม่ชอบความทึบตัน จึงสร้างพาทิชั่นกั้นโดยใช้หน้าบานเป็นหิน เพื่อเป็นการแบ่ง สัดส่วนตามการใช้งานแทนการกั้นห้อง ซึ่งช่วยในการกันสายตา และยังใช้ประโยชน์ในการกรุตู้ขึ้นมาเพื่อวางของสวยงาม หรือของสะสมที่ชื่นชอบ ส่วนทางด้านโซน Entertainment ได้ก่อผนังด้านหลังทีวี  เพื่อเพิ่มความสว่าง หรูหรา จากนั้นก่อตู้บานทึบ และบานใสเพื่อแบ่งสัดส่วนในการใช้งาน และได้เว้นช่องว่างข้างล่างไว้เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาดอีกด้วยครับ

ถัดมาที่ ห้องทานข้าว ก็ยังคุมโทนด้วยวัสดุแบบเดียวกัน เพื่อให้ความรู้สึก และบรรยากาศลื่นใหลไม่สะดุด ในส่วนของโต๊ะทาวข้าวเป็นโต๊ะกินข้าวหินอ่อนที่ทำให้ดูสะอาดตา ตัดด้วยขาโต๊ะที่เป็นอลูมิเนียมสีเงาทอง รับกับเก้าอี้ ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว ตรงมุมนี้เป็นมุมที่ทาง Interior ของ Zelection ได้ออกแบบได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นมุม ที่ใช้ชงกาแฟยามเช้า หรือนั่งดูหนังในเวลาทานข้าวก็เหมาะสม ลงตัว

ห้องนอนเล็ก เป็นการออกแบบที่แตกต่างจากชั้น 1 จะมีการปรับใช้โทนสีที่เข้มขึ้น เพื่อลดความสว่างลง ให้เข้ากับพื้นของบ้าน ในส่วนของหัวเตียงใช้เป็นหัวเบาะหุ้มด้วยหนังสังเคราะห์ กันการกระแทกของศรีษะ มีการซ่อนไฟไว้ที่หัวเตียง สำหรับคนที่ไม่ชอบห้องนอนที่สว่างจนเกินไป เป็นการแบ่งแยกระหว่าง Walk-in Closet กับส่วนที่นอน และอ่านหนังสือได้อย่างชัดเจน

ในส่วนโซนอ่านหนังสือในห้องนอนเล็ก ต้องบอกเลยว่าห้องนอนนี้ไม่ได้เล็ก ยังสามารถแบ่งห้องได้ 3 ส่วนทั้งส่วนที่นอน ส่วนอ่านหนังสือ ส่วนนั่งเล่นดูทีวี และ Walk-in Closet โซนอ่านหนังสือ ที่เสริมด้วยการ Built อ่านหนังสือให้พอดีกับขนาดพื้นที่ ต่อด้วยส่วนของเบาะนั่งต่อเนื่อง เพิ่มช่องเก็บของได้ด้านล่าง และยังนั่งเล่นได้อีก เรียกได้ว่าเป็นโซนที่เอนกประสงค์ ครบครัน

ในส่วนของ Walk-in Closet ในห้องนอนเล็ก ก็รังสรรค์ให้ออกมาได้อย่างลงตัว มีทั้งชั้นโชว์ กับตู้เสื้อผ้าที่ปิดทึบหน้าบานด้วยกระจกบานใหญ่ที่สามารถส่องดูความเรียบร้อยได้เต็มตัว และมีชั้นเอาไว้เก็บจำพวกครีม หรือเครื่องสำอางค์แยกออกมาต่างหาก ไม่ว่าของจะเยอะแค่ไหนก็สามารถจัดเก็บได้อย่างเป็นระเบียบ สวยงาม

มาในส่วนห้องสุดท้ายของบ้านที่สุดว๊าวกับ Master Bedroom ห้องนอนใหญ่ที่ใหญ่สมชื่อกับมุมเตียงนอนที่กรุฝ้าตั้งแต่พื้นจนสุดผนัง และยาวไปถึงปลายเตียง หัวเตียงบุด้วยหนังสังเคราะห์สี Nickel และตีเส้นด้วยอลูมิเนียมสีเงาทอง พร้อมเล่นระดับใส่หนังสังเคราะห์เป็นสีเทา และทอง เพื่อเพิ่มมิติ ปลายเตียงวางด้วยโซฟา เพราะมุมตรงข้ามเป็นมุม Entertrainment ที่เอาไว้นอน หรือนั่งดูทีวีก็สะดวกสบาย ในส่วนของมุมดูทีวีในห้องนอนใหญ่นั้นจะมีการกรุตู้ทั้งหน้าบานทึบ และโล่งเพื่อวางของที่แตกต่างกันออกไป ส่วนด้านข้างจะเป็นประตูสไลด์ที่ทำขึ้นมาแบ่งโซนห้องแต่งตัว ห้องนอนแยกกับห้องนอน เป็นสัดเป็นส่วนอย่างชัดเจน

ในส่วนสุดท้ายคือ Walk-in Closet ที่แบ่งเป็น Zone His&Her ในการวางเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย จะได้ไม่ปะปนกัน เวลาใช้จะได้ง่ายต่อการหยิบ และมีการกรุโต๊ะเล็กๆขึ้นมาเพื่อทำเป็นมุมโต๊ะเครื่องแป้ง

 

คุณลูกค้าชื่นชอบงานสไตล์ Pure White เพื่อบ่งบอกว่าบ้านหลังนี้คือจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ และเน้นการการวางตู้เก็บของต่างชนิดกันทั้งแบบหน้าบานใส หน้าบานทึบ บานโล่ง เพื่อแบ่งแยกการใช้งานที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ไม่ว่าคุณลูกค้าจะมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณลูกค้าเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ได้ครับ

 

Zelection Interior  นวัตกรรม Interior Built-in ดีไซน์หรูเพื่อบ้านสวยแตกต่างอย่างมีระดับ ตอบโจทย์ ได้ทุกความต้องการของคุณลูกค้า ครบ จบ ในที่เดียว

 

หากคุณกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพอยู่ล่ะก็ให้ Zelection Interior เป็นผู้ช่วยคุณในการแต่งบ้าน  ติดตั้งทันใจใน 60 วัน  ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น

 

แวะไป Zelection Interior ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / พระราม 2 / ราชพฤกษ์ / บางนา

 

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

 

อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Interior จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วย Built-in ได้ที่นี่ !! https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA